Các bước sửa máy lạnh tại nhà là như thế nào

Máy điều hòa là một thiết bị dễ trục trặc vì người sử dụng thường xuyên sẽ làm máy hoạt động quá sức. Để giúp bạn dễ dàng trong việc sua may lanh tại nhà của dịch vụ chúng tôi sẽ đưa ra quy trình sau:
  
- Bước 1: Nhận thông điệp từ khách hàng :

Sau 35' nhân viên chúng tôi sẽ đến trực tận nơi  

- Bước 2: Kiểm tra báo cáo sự cố trục trặc với khách hàng
  • Nhân viên kỹ thuật chúng tôi sẽ đến kiểm tra ngay và xem tình trạng máy và báo cao lại cho khách hàng, cũng như là đưa ra những phương pháp tốt nhất để tiết kiệm thời gian& chi phí

- Bước 3: Báo giá
  • Giá chính thức sẽ được báo trực tiếp không phát sinh chi phí nào khác
  • Quý khách chỉ cần ký giấy tờ chứng nhận sự cố 

- Bước 4: Sửa chửa
  • Tiến hành bao tri may lanh - sửa chữa máy lạnh- vệ sinh máy lạnh và thay mới... sau khi đã thống nhất

- Bước 5: Nghiệm thu
  • Quý khách sẽ ký biên bản nghiệm thu và nhận xét

- Bước 6: Bảo trì
  • Nếu trong quá trình sửa chữa  khách hàng có thể gửi ý kiến về email..............hoặc liên hệ trực tiếp vào hotline chúng tôi để xử lý

Tất cả góp ý và ý kiến từ quý khách hàng sẽ giúp công ty chúng tôi hoàn thiện và phấn đầu trở thành đơn vị sửa máy lạnh uy tín chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. 
MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DV-KT&TM THIÊN MÃ
BẢO TRÌ - SỬA CHỮA - LẮP ĐẶT
HOTLINE: (08)66.804.058 - 0937.303.279