Phòng tránh những tác hại của nắng nóng tới cơ thể

Thời tiết oi bức không những khiến con người khó chịu mà còn có thể gây nhiều mầm bệnh cho cơ thể, tác hại cho làn da của bạn… Vì vậy giải pháp tốt nhất mà được mọi người ưa chuộng là lap dat may lanh.

1. TÁC HẠI

Ánh nắng gay gắt ảnh hưởng đến làn da

Mùa hè tới, khi đi ngoài đường, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh các cô nàng che kín mặt như Ninja, thậm chí, họ còn "ngụy trang kín mít" bằng những chiếc áo, váy chống nắng. Đơn giản bởi nhiệt độ cao và tia cực tím trong ánh nắng là nguyên nhân chính gây ra các tổn thương cho làn da như: đen sạm, nám da, thậm chí là ung thư da nếu liên tục chịu ảnh hưởng.

Mầm bệnh sinh sôi vào mùa hè

Vào mùa hè, các mầm bệnh, đặc biệt là bệnh truyền nhiễm có cơ hội trở lại và tấn công cơ thể con người. Ngoài ra, thời tiết nóng còn khiến thực phẩm dễ bị ôi thiu, gây ra các bệnh về đường tiêu hóa như: đau bụng, nôn mửa, tiêu chảy...

Hiện tượng 'sốc nhiệt'

Mất nước và khoáng chất

Nguồn: ione.vnexpress.net
Máy lạnh ngày càng trở nên quan trọng vì vậy hãy ve sinh may lanh thường xuyên
Sua may lanh

2. GIẢI PHÁP

Uống nhiều nước, thường xuyên bổ sung khoáng chất cho cơ thể .
Tránh ra ngoài đường nhiều, sử dụng các biện pháp tránh nắng cho da.
Tạo không khí trong lành trong phòng làm việc và trong nhà bằng cách lap dat may lanh, thường xuyên ve sinh may lanh để đảm bảo máy lạnh hoạt động ổn định, mang lại môi trường trong lành, nếu nhận thấy máy lạnh có vấn đề nên sua may lanh ngay, tránh để lâu không tốt cho bạn cũng như là máy lạnh nhà bạn.

Đến với điện lạnh Phùng Cường bạn sẽ được tận hưởng những sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng nhất, vì phương châm hoạt động của chúng tôi tất cả là vì sức khỏe của khách hàng. 
Bài viết được chia sẻ tại;