Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà uy tín, giá rẻ tại Sài Gòn

Mùa hè đến cùng phượng và ve kêu, mùa chia tay với mái trường, mùa của sự nghỉ ngơi, mùa của những chuyến du lịch, mùa của những cơn mưa đầu mùa và cũng là mùa của những cảm giác nóng bức, khó chịu. Đây cũng chính là mùa mỗi gia đình chúng ta cần đến máy lạnh nhất. Nhưng nếu máy lạnh không hoạt động tốt như ta mong muốn thì đó cũng chính là lúc ta cần ve sinh may lanh nhà mình. 


ve sinh may lanh

Máy lạnh qua thời gian dài sử dụng có thể xảy ra nhiều vấn đề như hư hỏng, bụi bám nhiều, chạy rất tốn điện làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp cũng như sức khỏe của con người đặc biệt gia đình có trẻ em.

Để chiếc máy lạnh nhà bạn hoạt động như mong muốn nên thường xuyên ve sinh may lanh vì bạn và chính gia đình bạn.


Việc vệ sinh máy lạnh không khá phức tạp nhưng cũng không phải dễ tuy nhiên lại dễ gây ra hư hỏng nếu không thông thạo cách làm. Vì vậy hãy giao những công việc nặng nhọc đó của bạn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn môi trường trong lành nhất có thể.

Để đảm bảo lợi ích của khách hàng mong quý khách chú ý đến những điểm sau:


Nhân viên vệ sinh không tự báo giá mà giá cả được quy định rõ ràng cho quý khách trước khi tiến hành vệ sinh máy lạnh.

ve sinh may lanh
Nếu có hư hỏng ở máy lạnh của bạn chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và báo giá ve sinh may lanh quan go vap. Khi có sự đồng ý của khách hàng chúng tôi mới tiến hành sửa chữa.

Chúng tôi cam đoan giá cả chúng tôi đưa ra là hoàn toàn hợp lý và quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thắc mắc của khách hàng khu vực quận Gò Vấp, các quận trong thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Điện lạnh Phùng Cường chuyên nhận vệ sinh máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, sửa tủ lạnh…. để nhận được dịch vụ tốt nhất.