Dịch vụ rửa máy lạnh uy tín tại tphcm

Dịch vụ rửa máy lạnh tại tphcm của CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THIÊN MÃ chúng tôi là nơi uy tín nhất và đảm bảo nhanh chóng , giá rẻ , chuyên nghiệp . Nhân viên có mặt tại nhà ngay lập tức sau 30 phút . Và chi nhánh của công ty chúng tôi được chia rộng khắp trên khắp tỉnh thành như sửa máy lạnh tại quận 1 , quận 2 , quận  3 , quận 10 , thủ đức v.v.. , kỹ thuật đông đảo , phục vụ kịp thời và không là mất thời gian của khách hàng.



Quy trình rửa máy lạnh tại nhà :
B1: Quý khách hàng hãy cầm máy điện thoại bấm (08)66.804.058 của công ty Điện Lạnh Thiên Mã ngay để được chinh nhánh trung tâm tiếp nhận 
B2: Công ty chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu rửa máy lạnh của quý khách . Xử lý kỹ thông tin kỹ thuật và tiến hành điều  nhiên viên chuyên nghiệp tới nhà khách hàng nhanh nhất để vệ sinh máy lạnh , súc rửa máy lạnh .
B3: Kỹ thuật đến tận nhà khách hàng nhanh trong vòng 30 phút.
B4: Kỹ thuật tiến hành súc rửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh ngay.
B5: Nhân viên vệ sinh máy lạnh xong, kiểm tra test máy cho chạy thử, bàn giao máy cho khách hàng.
B6: Viết hóa đơn thanh toán, thanh toán tiền và chào khách hàng ra về.
B7: Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại khách hàng để kiểm tra xác nhận đúng thông tin, có chế độ hậu mãi cho khách hàng thân thiết.
Thời gian ve sinh may lanh phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:
Hiện nay khí hậu của sài gòn chúng ta ngày càng nóng nực tăng cao , không khí ô nhiễm nặng , bụi bặm bám nhiều vì thế máy lạnh của bạn sẽ hoạt động liên tục , max công suất .Nên khách hàng cần phải vệ sinh , súc rửa và bảo trình máy lạnh đúng định kỳ để giúp :
– Máy lạnh hoạt động tốt hơn và đúng công suất ban đầu.
– Không khí máy lạnh tỏa ra trong lành hơn, bảo đảm sức khỏe con người.
– Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của máy nhiều hơn.
– Kéo dài tuổi thọ của máy lạnh.
Thêm một vấn để đó là máy lạnh quý khách sử dụng cho mục đích gì, máy lạnh dùng cho xí nghiệp, khách sạn, quán cafe, nhà hàng…
Máy lạnh yếu lạnh hoạt động không đúng công suất mặc dù đã chỉnh remote nhiệt độ thất nhất nhưng máy lạnh không lạnh , kém lạnh
Máy lạnh chạy kêu to ở 2 dàn nóng và dàn lạnh, máy lạnh chạy ồn là do bụi bẩn bám ở cánh quạt và moter hoặc mặt nạ lắp không được hớp. Chỉ cần kiểm tra vệ sinh là sẽ hết.
Máy lạnh thiếu gas
Máy lanh bị chảy nước ở dàn lạnh: chảy nước là hệ quả của việc thiếu gas dẫn đến bám tuyết dàn lạnh hoặc ngẹc đường ống thoạt nước do bụi bẩn.
Máy lạnh chạy rất tốn điện so với bình thường, bụi bẩn là lý do làm phòng chậm lạnh
Cho nên hãy liên hệ công ty chúng ngay để được phục vụ tận nhà nhanh nhất.
ĐIỆN LẠNH THIÊN MÃ
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM
Hotline:(08)66.804.058 - 0937.303.279