Vì sao dòng máy điều hòa(daikin) luôn được đánh giá cao về tiết kiệm điện?

Dòng máy lạnh Daikin là một thương hiệu nổi tiếng nhất về hàng đầu thiết bị  điều hòa về không khí của Nhật Bản. Và máy điều hòa Daikin hiên nay được rất nhiều người sử dụng tin dùng và rộng rãi từ nhà dân đến những công trình lớn như : tòa nhà chung cư , cao ốc hay trung tâm siêu thị thương mại.... Máy điều hòa Daikin hiện có rất nhiều về mẫu mã . Đặc biệt nổi bật với dòng sản phẩm máy điều hòa daikin tiết kiệm điện tối đa ( daikin inverter ).

Những yếu tố làm nên máy điều hòa Daikin tiết kiệm điện như:
Sử dụng Gas lạnhR32, R410A


  • Gas R410A: Năng xuất làm lạnh cao hơn 1,5 lần so với gas R22 nên điều hòa sử dụng gas R410 sẽ cho hơi khí lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện tốt hơn. Với công suất làm mát lạnh nhanh chóng sẽ giúp gia đình bạn nhiều về phía chi phí tiết kiệm điện và với việc sử dụng máy block(nén) Swing sẽ hạn chế rò rỉ gas trong suốt quá trình block(nén)
  • Gas R32: được sử dụng trong máy điều hòa Daikin inverter có tinh năng mật thiết với môi trường và làm lạnh mạnh mẽ. Với việc sử dụng môi chất lạnh mới nhất hiện nay kèm theo đó là máy lạnh sử dụng máy nén Swing, giảm ma sát và độ rung của máy hoạt động êm hơn và đạt hiệu suất cao giúp làm lạnh nhanh chóng. Máy lạnh sử dụng gas R32 có chỉ số COP( coefficient of peformance) lên tới 6,2 lần, góp phần giúp thiết bị điều hòa trở thành một máy tiết kiệm điện hàng đầu thế giới


Tại sao máy điều hòa Daikin inverter tốt hơn?
  • Công nghệ inverter mang tính cách mạng của Daikin giúp thiết bị điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiêu tốn ít năng lượng hơn nhiều so với các hệ thống điều hòa không khí thông thường.
  • Máy điều hòa không khí Daikin Inverter hoạt động hiểu quả ngay cả ở những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Dải nhiệt độ hoạt động của thiết bị máy được đảm bảo từ  1O°C đến 46°C.
  • Những tính năng thiết kế tiên tiến giúp máy điều hòa không khí Daikin Inverter hoạt động cực êm.

Mắt thần thông minh

  • Giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm kiếm sự chuyển động trong phòng. Khi không có người thì máy bắt đầu sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2°C để tiết kiệm đến 20% điện năng. Trong trường hợp này chúng ta ra ngoài thì tính năng sẽ làm giảm lãng phí điện năng hiệu quả cao nhất.


Công nghệ biến tần Inverter

  • Điều hòa không khí thông thường hoạt động ở tốc độ cố định, cung cấp lượng cố định tải làm mát hoặc sưởi ấm. Để duy trì nhiệt độ thiết lập, các máy điều hòa này cần vận hành theo nguyên lý “Off và On” máy block(nén).
  • Máy điều hòa Daikin Inverter sử dụng công nghệ hoàn toàn khác. Máy làm việc như bàn đạp ga xe ô tô, nhẹ nhàng tăng hoặc giảm tốc. Máy điều hòa Daikin Inverter đạt đến nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ một cách ổn định.

Điều này có nghĩa là tạo cảm giác thoải mái và không bị gián đoạn , khả năng tiết kiệm điện cao

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận tư vấn sửa máy lạnh của công ty chúng tôi ngay .

ĐIỆN LẠNH THIÊN MÃ
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM
SĐT:(08)66.804.058 - 0937.303.279
Trang Chủ: http://dienlanhthienma.com