hướng dẫn sửa remote máy lạnh bị hư tại nhà

Máy lạnh  là một thiết bị điện tử chủ yếu sử dụng nhiều  về điều khiển bằng remote, nhưng khi remote bị trục trặc hư hỏng thì việc sử dụng  máy lạnh càng trở nên khó khăn hơn. Để nhanh chóng cho người dùng sử dụng được máy lạnh hãy đến trung tâm dịch vụ mua remote mới (new), nhưng chưa chắc chắn mua được hàng chính hãng công ty của nó và tìm mua remote sẽ mất khá nhiều thời gian, trong khoảng thời gian đó bạn tìm mua remote bạn cũng có thể thực hiện quy trình sau để có thể biết được remote của bạn có thể khắc phục và sử dụng được ngay thì sao.




Nguyên nhân và cách sửa remote máy lạnh bị hư
Board remote máy điều hòa bị lỗi: Gọi ngay dịch vụ sửa máy lạnh để họ có nhân viên kỹ thuật lại sửa remote
Remote hiện hình lên nhưng khi ta bấm nút thì không nghe tín hiệu như : “pip”: lỗi này thường gặp phải là do hỏng con mắt thần và cách tốt nhất là nhờ đến thợ kỹ thuật
Remote bị rơi làm đứt mạch dẫn điện: Bạn nên open(mở) điều khiển ra và xem có đứt đoạn nào thì hàn lại lại đoạn đó hoặc tìm nơi sửa chữa.
Remote máy lạnh(điều hòa) bị mất hình: do ta sử dụng loại pin thường, bị rỉ sét làm hư đầu tiếp xúc pin, giữa pin và board mạch. Lúc này, bạn cần loại bỏ pin bị rỉ sét và thay pin mới(new) vào.
Board nhận tín hiệu trên dàn lạnh hư: gọi nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và thay cảm biến hồng ngoại
Remote máy lạnh bị hư: sử dụng remote khác cùng loại để kiểm tra hoặc gọi dịch vụ sửa remote máy lạnh.
Remote máy lạnh sử dụng lâu ngày hết pin: Thay pin mới
Thị trường hiện nay đang xuất hiện loại remote máy lạnh(điều hòa) đa năng. Có thể điều khiển các loại máy lạnh thuộc dạng thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó, khi remote đa năng này bị hư thì chi phí thay thế bỏ ra vô cùng ít. Đây là một sản phẩm tiện lợi và khá hoàn hảo cho mọi người.

Remote máy lạnh đa năng, áp dụng cho tất cả các dòng máy lạnh(điều hòa) của các hãng Samsung, Panasonic, Toshiba, Hitachi,…Có thể sử dụng điều khiển hầu hết các loại máy lạnh nhiều nhãn hiệu khác nhau.

Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, vừa vặn lòng bàn tay, cài đặt đơn giản.

Trang bị chức năng thiết lập tự động, thiết lập bằng tay, các phím có chức năng thông dụng, menu và đèn báo.

Remote có kèm theo chức năng đèn pin nên rất tiện lợi khi phải tìm kiếm một vật dụng gì đó trong đêm tối.

Nếu bạn muốn mua remote đa năng hãy gọi đến dịch vụ sửa máy lạnh tại tphcm của chúng tôi.
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DV-KT&TM THIÊN MÃ
BẢO TRÌ - SỬA CHỮA - LẮP ĐẶT
HOTLINE: (08)66.804.058 - 0937.303.279
Web : http://dienlanhthienma.com