Nơi sửa máy lạnh tại nhà - Điện Lạnh Thiên Mã

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THIÊN MÃ
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM
Hotline:(08)66.804.058 - 0937.303.279

Trung tâm sửa máy lạnh tại nhà của Điện Lạnh Thiên Mã Uy tín chất lượng . Máy lạnh bao gồm những gì và hoạt động như thế nào? Và sửa ở đâu là uy tín nhất ? Sau đây Công Ty Điện Lạnh Thiên Mã chúng tôi sẽ trả lời và giải đáp mỗi thắc mắc sau :
- Máy lạnh bao gồm: dàn nóng thường đặt ở ngoài trời  và dàn lạnh thường đặt trong nhà . Chúng phối hợp một cách nhịp nhàng và chạy đồng thời để máy lạnh tạo ra khí lạnh làm mát không khí .Tuy nhiên những lúc mà dàn nóng bên ngoài có vấn đề máy lạnh hoạt động yếu kém . Sau đây là những là hiện tượng thường xuyên xảy ra với bộ phận này :
+ Cục nóng không hoạt động, lí do là ở:
-         Thiết bị máy tản nhiệt không sạch sẽ nên thông gió tản nhiệt không hoạt động.
-         Điện áp của nguồn điện thấp, làm máy nén khí phần cục nóng không khởi động, kéo theo hiệu quả làm lạnh không tốt.
+ Ngoài ra đôi khi cục nóng cũng có tình trạng thiết bị vận hành kêu rất to. Đó là do:
-         Chân đế giàn nóng làm bằng cao su đã bị chai hay hư hỏng.
-         Ốc vít bắt đề bị lỏng nên khả năng giảm tiếng ồn không được tốt như trước nữa.
-         Lâu ngày không vệ sinh cục nóng, khiến nhiều bụi bẩn bám vào làm máy chạy chậm và phát ra tiếng kêu.
-         Do lá, cành cây hay côn trùng hoặc động vật rơi vào, khiến cánh quạt bị va chạm, bị nghẽn phát ra tiếng ồn.

Khi gặp những tình trạng xảy ra với giàn nóng này, bạn nên gọi ngay cho chúng tôi để các nhân viên kiểm tra và bảo trì sửa máy lạnh ngay.

Nếu nguyên nhân là do bụi bẩn, rác rơi vào, do ốc vít hay đế, thì nhân viên sẽ triển khai để làm sạch các thiết bị tản nhiệt, cánh quạt, vặn lại những chỗ nối bị lỏng. Khi đó dàn nóng sẽ bớt tiếng kêu và hoạt động bình thường.

Nhưng nếu là do điện áp hay các bộ phận bên trong máy có vấn đề, thì lúc này cần phải tiến hành sửa chữa, có thể phải thay thế một số bộ phận để bảo đảm chất lượng làm lạnh của máy.
Cục nóng máy lạnh cần được lắp đặt đúng cách và bảo trì thường xuyên, để việc sửa máy lạnh không chiếm nhiều thời gian và tiền bạc của bạn. Nếu máy lạnh nhà bạn có gặp trục trặc gì, nhấc máy lên gọi ngay đến dịch vụ bảo trì máy lạnh để chúng tôi tư vấn nhanh và giải quyết những vướng mắt hay gặp.