Quy trinh tháo và lắp đặt máy lạnh

Trung tâm sửa chữa lắp đặt máy lạnh và di dời máy của điện lạnh Thiên Mã luôn phục vụ khách hàng trên toàn các quận huyện TPHCM

  • Cam Kết : Chất lượng , uy tín, chuyên nghiệp khẳng định được trên 2000 khách hàng gọi điện đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi hằng năm

Công Ty Điện Lạnh Thiên Mã chúng tôi với sự phát triển quy mô lớn mạnh trong những năm gần đây , dịch vụ chúng tôi được sở hữu một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp , hùng hậu và  có mặt hầu hết trên các địa bàn các quận huyện trên TPHCM

Điện Lạnh Thiên Mã là đơn vị hàng đầu  trên nước việt nam chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt và sửa máy lạnh tại TPHCM và ngoại thành . Không chỉ cung cấp dịch vụ ngoài ra chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại máy điều hòa và vật tư lắp ráp máy lạnh chính hãng.

Với toàn mạng lưới chi nhánh khắp toàn Hồ Chí Minh ... chúng tôi tự tin mang lại cho người dùng và khách hàng của mình những dịch vụ uy tín nhất , nhanh nhất.

Dịch vụ tháo lắp đặt máy lạnh mà Thiên Mã cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ thợ kỹ thuật kinh nghiệm lành nghề, có đạo đức trong nghề nghiệp. Đảm bảo đúng kỹ thuật lắp ráp , tính thẩm mỹ và quan trọng là không chặt chém rồi nâng giá để dịch vụ gây ra những tổn thất về chi phí kinh tế cho khách hàng.

Kỹ thuật làm việc theo đúng trình tự , quy định của Công ty Điện lạnh Thiên Mã đưa ra. Phục vụ luôn cả thứ 7 , CN để đáp ứng nhu cầu khách hàng .

Quy trình tháo lắp đặt máy lạnh của Điện Lạnh Thiên Mã :

1. Quy trình để tháo thiết bị máy lạnh

– Kiểm tra tổng thể dàn lạnh và máy lạnh

– Cho chạy và test máy

– Khóa gas máy block (nén)

– Tháo dỡ hệ thống đường ống.

– Tháo dàn lạnh , cục nóng

Yêu cầu việc tháo máy lạnh là không bị rơi, va chạm , tiết kiệm tối đa các loại vật tư phục vụ quá trình tháo lắp máy lạnh .

2. Quy trình lắp đặt máy lạnh:

– Tham khảo vị trí lắp máy .

– Tiến hành lắp đặt, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ. Quý khách sẽ được tư vấn về lựa chọn công suất cùng vị trí lắp đặt khi lắp mới điều hòa.

– Lắp xong cho máy test thử , nạp thêm gas.

- Nghiệm thu và thanh toán.

Lưu ý : Điện Lạnh Thiên Mã cung cấp chế độ bảo hành cho dịch vụ tháo lắp máy lạnh với thời gian bảo hành dao động từ 3-6 tháng tùy từng loại máy.

Miễn phí chi phí ship cho máy lạnh trong khu vực nội thành TPHCM. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có thêm dịch vụ vệ sinh , bảo dưỡng , bảo trì máy lạnh theo định kỳ để nhằm bớt đi mối hư hỏng cho máy lạnh ...

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HÊ
CÔNG TY TNHH DV-KT&TM THIÊN MÃ
BẢO TRÌ - SỬA CHỮA - LẮP ĐẶT
HOTLINE: (08)66.804.058 - 0937.303.279