Bí quyết tiết kiệm điện năng từ các chuyên gia sửa máy lạnh

Làm sao để sử dụng máy lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Dưới đây là những bí quyết từ các chuyên gia sửa máy lạnh giúp cho bạn gỡ rối nỗi lo này.
Máy lạnh là thiết bị chiếm khá nhiều điện năng trong nhà. Vào những ngày nắng nóng, lượng tiêu thụ điện của máy lạnh lại càng nhiều hơn nữa. Tuy nhiên vấn đề này không hề nan giải, chỉ với những lưu ý trong cách mua và cách sử dụng, bạn sẽ tiết kiệm được vô số tiền bạc mà hiệu quả làm lạnh của máy vẫn đảm bảo.

Bí quyết tiết kiệm điện năng từ các chuyên gia sửa máy lạnh

Những mẹo vặt sau được các chuyên gia củaWWW.DIENLANHTHIENMA.COM chia sẻ sẽ giúp quý khách bảo trì và giữ cho máy lạnh nhà mình hoạt động tốt hơn.
Sử dụng máy tiết kiệm
Thông thường, máy lạnh loại nhỏ sẽ cồng kềnh và dễ nhận thấy. Do đó nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp chọn hệ thống điều hòa lớn, với kiểu dáng công nghiệp có thiết kế chìm trên trần nhà. Thiết kế này mang lại vẻ kín đáo cho máy và tăng nét đẹp cho phòng, nhưng đồng nghĩa với điều này là lượng điện tiêu thụ sẽ lớn hơn, tốn nhiều chi phí hơn.

Vì vậy nếu diện tích sử dụng không quá lớn, bạn nên chọn loại máy nhỏ, gắn trực tiếp lên tường, để bảo vệ môi trường và bảo đảm số tiền chi trả hàng tháng không làm bạn quá hoảng sợ.
Làm sạch thiết bị lọc khí
Bộ lọc khí của máy lạnh bẩn sẽ khiến cho hiệu suất hoạt động của điều hòa giảm. Từ đó khiến hơi lạnh tỏa ra ít mà điện lại tiêu tốn nhiều.
Hãy đảm bảo bộ phận lọc được kiểm tra và vệ sinh định kì, thông thường 3 tháng một lần để đảm bảo thiết bị sử dụng được lâu bền và tiết kiệm chi phí.
Kiểm tra máy định kì
Máy lạnh nên có những đợt vệ sinh máy lạnh, kiểm tra định kì hệ thống làm mát và hệ thống sưởi. Điều này đảm bảo phát hiện ra những hỏng hóc nhỏ của thiết bị và sửa chữa kịp thời. Khắc phục và bảo hành khi chúng chưa có nhiều vấn đề nghiêm trọng chắc chắn tiết kiệm hơn rất nhiều so với khi chúng bị hư hỏng nặng. Ngoài ra lượng điện thất thoát sẽ được hạn chế hơn.
Để máy lạnh hoạt động được lâu bền và tiết kiệm, hãy luôn sử dụng đúng cách và bảo trì thường xuyên, để vấn đề chi phí sửa máy lạnh không làm bạn đau đầu.
ĐIỆN LẠNH THIÊN MÃ

UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM

Hotline:(08)66.804.058 - 0937.303.279