Sự cần thiết của vệ sinh máy lạnh

 Xu hướng nóng lên của toàn trái đất đã khiến không ít người phải khó chịu, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thành phố Hồ Chí Minh cũng là một trong những vùng chịu ảnh hưởng, Tân Phú là một quận trung tâm của thành phố, tốc độ phát triển của quận Tân Phú tăng lên rất nhanh, nhiều khu công nghiệp, xí nghiệp , công ty đổ về. 


Chính vì vậy mà máy lạnh ngày càng quan trọng với người dân khu vực này. Cũng theo đó mà dịch vụ sua may lanh quan Tan Phu, lắp đặt máy lạnh, vệ sinh máy lạnh tăng nhanh. Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín cũng đang gây ra không ít khó khăn cho người dân nơi đây.
sua may lanh


Máy lạnh sử dụng lâu sẽ xuất hiện một số sự cố, để nhận biết khi nào máy lạnh nhà bạn cần sửa chữa hãy chú ý đến những dấu hiệu sau:

  • Điện vào nhưng máy không chạy.
  • Máy có chạy nhưng không lạnh.
  • Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành.
  • Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy (báo lỗi).
  • Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy attomát – quá tải), Thay Block máy lạnh …

Không nhận tín hiệu điều khiển (hỏng mạch điều khiển máy lạnh).
Sua may lanh


Máy chạy kém mát, kém lạnh.

Thay Block máy lạnh.

Nạp gas máy lạnh.
……
Thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng điện lạnh Phùng Cường cam kết mang đến dịch vụ uy tín, bảo hành sau khi sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, vệ sinh máy lạnh… để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.


Nếu có nhu cầu sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, các dịch vụ liên quan đến điện lạnh đừng chần chừ hãy gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi được phục vụ bạn tốt nhất.