Lựa chọn dịch vụ sửa máy lạnh nào cho gia đình

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch, nghỉ ngơi là mùa thư giãn, với miền Bắc là cái nắng chói chang thì miền Nam lại là sự khởi đầu của những cơn mưa đầu mùa mưa. 

Tuy nhiên kèm theo những cơn mưa đầu mùa đó thì lại là những đợt khí nóng nực, cái nắng như thiêu đốt, cơn mưa kèm theo không khí ẩm mốc. Điều này khiến cho chúng ta đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ không cần phải đến trường nhưng lại sợ phải ở nhà. 

Sua may lanh

Điều gì sẽ xảy ra nếu như gia đình ấm cúng của chúng ta lại trở thành nỗi ám ảnh của mỗi thành viên trong gia đình mỗi khi trở về nhà. Tổ ấm của bạn sẽ trở thành một cái “lò bát quái” hay nơi mà Hồng Hoài Nghi ở.

Vâng để xua tan đi nỗi lo đó của hầu hết các gia đình, vì hàng triệu gia đình hạnh phúc đó chính là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên sua may lanh kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho gia đình bạn những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Điện lạnh Gia Hưng chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt điện lạnh uy tín tại TPHCM

Là đối tác trực tiếp của nhiều nhãn hiệu điện lạnh nổi tiếng như: TOSHIBA, BANASONIC, SANYO… chúng tôi bảo đảm cũng cấp thiết bị chính hãng 100% và dịch vụ bão dưỡng tận nhà miễn phí trong năm đầu tiên.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Sua may lanh Phùng Cường– VĂN PHÒNG CHÍNH

Địa chỉ: 278/29 Phạm Văn Chiêu – P. 9 – Q. Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: 0902 641 881
Email: suadienlanh1991@gmail.com
Website: dienlanhphungcuong.com