KHẮC PHỤC NHỮNG TÁC HẠI CỦA MÁY LẠNH

Sử dụng máy lạnh nhiều tác hại nhưng lợi ích của nó mang đến cho con người là rất lớn. Ta có thể sử dụng nhiều biện pháp để giảm và tránh những tác hại của máy lanh.  Sua may lanh quan Phu Nhuan xin đưa ra một số biện pháp khắc phục:

Không ngồi điều hòa quá lâu, trong trường hợp phải ngồi điều hòa cả ngày thì bạn nên để cửa sổ thông gió hoặc vài giờ lại ra ngoài đi dạo một lần, hít thở không khí trong lành.

Sua may lanh

 Thông thường chúng ta có xu hướng nhiệt độ tương đối thấp, chủ yếu là dưới 20 độ C để đáp ứng nhu cầu tránh nóng. Làm như vậy không những không tiết kiệm được năng lượng mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nên cài đặt nhiệt độ 24 độ C – 26 độ C là hợp lý (Hoặc ít hơn nhiệt độ bên ngoài 8 độ C – 10 độ C).

 Tối thiểu trong 1 ngày phải có lúc tắt máy lạnh, mở hết các cửa, dùng quạt đuổi hết không khí tù đọng ra ngoài, vệ sinh máy lạnh thường xuyên, kiểm tra máy lạnh để phát hiện hư hỏng cần sua may lanh ( hãy gọi cho chúng tôi - dịch vụ sua may lanh quan tan phu và các quận khác) Kết hợp đón ánh nắng càng nhiều càng tốt vào phòng, chú ý những buồng kín.

Tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, khi ở ngoài nắng về, ra nhiều mồ hôi, tránh vào ngay phòng điều hòa quá lạnh. Nên ngồi một lát ở phòng không bật điều hòa khoảng vài phút rồi mới vào phòng bật điều hòa. Khi muốn ra ngoài, nên mở cửa phòng, đứng vài phút cho quen với môi trường xung quanh rồi mới đi ra ngoài.