Quy trình tiếp nhận sửa máy lạnh

Trong thời tiết ngày càng oi bức như tại thành phố Hồ Chí Minh có lẽ ai cũng mong muốn có được một máy lạnh chạy ổn định, tiết kiệm điện, và bền bỉ. Để làm được điều đó bạn cần trang bị một số kiến thức về lap dat may lanh và một số thông tin để tìm được một công ty lap dat may lanh uy tín.

chuyên dịch vụ ve sinh may lanh, sua may lanh tan nha

Đến với điện lạnh Phùng Cường bạn sẽ không cần lo lắng những vấn đề đó nữa. Để quý khách an tâm chúng tôi đưa ra quy trình tiếp nhận lap dat may lanh, sua may lanh, sua tu dong… như sau:

Quy trình sửa máy lạnh của điện lạnh Phùng Cường:

1.     Tiếp nhận khách hàng: Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận khách hàng qua điện thoại, email,… và thu thập những thông tin: địa chỉ, số điện thoại, tình trạng hư hỏng của máy lạnh, thời gian đến kiểm tra.

2.     Kiểm tra và báo giá: Kỹ thuật viên sẽ đến kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy lạnh, thông báo cho khách hàng những lỗi cần sữa chữa và những hạng mục vật tư cần thay thế. Sau đó tiến hành báo giá cho khách hàng những hạng mục về lỗi sửa chữa và những vật tư cần thay. Khách hàng tiến hành duyệt báo giá và quyết định có sửa chữa hay không.

3.     Tiến hành sửa chữa: Sau khi khách hàng quyết định sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật báo cáo về công ty và tiến hành sửa chữa. Thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh trong quá trình sữa chữa. Sau khi sửa chữa xong thì tiến hành kiểm tra lại mọ chi tiết và vệ sinh máy lạnh sạch sẽ.

4.     Nghiệm thu và thanh toán: sau khi sửa chữa xong thì nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu kết quả sửa chữa. Sau đó Nhân viên kỹ thuật kỹ thuật lập phiếu bảo hành, phiếu thu và mời khách hàng ký xác nhận, giao cho khách hàng phiếu bảo hành.

5.     Chăm sóc khách hàng: Sau khi nghiệm thu và thanh toán thì nhân viên kỹ thuật gửi cho khách hàng namecard cho khách hàng. Và bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận ý kiến và khiếu nại của khách hàng và phổ biến lại cho nhân viên kỹ thuật tiến hành bảo hành trong trường hợp xảy ra sự cố.

Hãy liên hệ với Điện Lạnh Phùng Cường nếu máy lạnh nhà bạn bị hỏng. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất và khắc phục sự cố hiệu quả nhất.

Bài viết được chia sẻ tại: