Lựa chọn máy lạnh tiết kiệm điện

Sử dụng loại máy lạnh nào có lẽ mối quan tâm đầu tiên của mọi gia đình là máy lạnh đó có tiết kiệm điện không, có hay phải sua may lanh không, việc ve sinh may lanh có phức tạp không. Thời tiết ngày càng oi bức người sử dụng máy lạnh ngày càng nhiều. Hôm nay điện lạnh Phùng Cường xin tư vấn cách chọn điều hòa tốt.

1. Xu hướng thị trường

Người tiêu dùng năm nay có xu hướng chọn dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng áp dụng công nghệ inverter (biến tần). Mặt hàng điều hòa đang được ưa chuộng nhất là dòng inverter tiết kiệm năng lượng 40 – 50% của các hãng như Daikin, Panasonic, Misubishi… Tuy nhiên do nhu cầu tăng cao, những sản phẩm này đang “cháy” hàng trên thị trường.

Dòng điều hoà công nghệ inverter được khách hàng tìm mua nhiều không chỉ bởi tính năng tiết kiệm điện năng từ 40 – 50% mà còn có nhiều ưu điểm nổi trội: làm lạnh nhanh và sâu, nhiều loại có cả hệ thống mắt thần thông minh có khả năng phát hiện có người hay không có người trong phòng để tự điều chỉnh nhiệt độ (tăng hoặc giảm 2 độ C).
Vệ sinh máy lạnh, sửa máy lạnh là công việc cần thiết của mỗi gia đình

2. Loại máy lạnh nên sử dụng:

Chọn điều hòa tiết kiệm năng lượng là một cách tiết kiệm “hầu bao” lâu dài và hiệu quả nhất, vì chỉ cần mỗi tháng tiết kiệm được vài chục ngàn thì cả năm cũng tiết kiệm được một khoản lớn. Vì vậy việc lựa chọn máy lạnh tiết kiệm là điều quan trọng nhưng đặc biệt với giá cả phải chăng, chi phí ve sinh may lanh, sua may lanh, lap dat may lanh cũng rất hợp lý. Là lý do chúng tôi lựa chọn những sản phẩm này:
Hãng điều hòa Panasonic một chiều:
Điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH - 9000BTU - Giá tham khảo: 7.690.000 đồng
Điều hòa Panasonic CU/CS-KC18QKH - 18000BTU - Giá tham khảo: 15.390.000 đồng
Hãng điều hòa Daikin:
Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTXD25HVMV - 9000BTU - Giá tham khảo: 11.990.000 đồng