Cách lựa chọn tủ đông

Tủ đông ngày càng phổ biến trong đời sống hàng ngày cũng như là trong kinh doanh.Chính vậy việc lựa chọn tủ đông, sua tu dong ngày càng được quan tâm.

Lựa chọn theo chức năng

Tủ đông 2 ngăn 2 cánh được thiết kế 2 ngăn, một ngăn đông và một ngăn mát. Thích hợp với khách hàng vừa có nhu cầu bảo quản mát vừa có nhu cầu bảo quản đông. Tủ đông 1 ngăn 2 cánh được thiết kế với 1 ngăn đông và 2 ngăn mở. Phù hợp để khách bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, hải sản, thực phẩm chế biến săn… bảo quản an toàn không bị các vi khuẩn, nấm mốc gây hại mà không cần đến chất bảo quản.
Có thể kể đến một số thương hiệu như: - Sanden Intercool (Thái Lan)
The Cool (Thái Lan - China), Liebherr (Thái Lan), Sanaky (Việt Nam), Alaska (Trung Quốc), Acson (Malaysia - Việt nam), Beryaja (Thái Lan), Aqua Fine (Hàn Quốc - Việt Nam)....
Điện lạnh Phung Cường nhận sửa tủ đông, sửa máy lạnh tận nhà
ve sinh may lanh

Kiểu dáng tủ.

Về kiểu dáng trưng bày có 3 kiểu chính: kiểu tủ đông mặt kính trước (loại này tại Việt Nam ít và thường không có hàng mà phổ biến là tủ mát), kiểu tủ đông trưng bày mặt kính bên trên và tủ đông nằm mặt kính cong. Loại tủ đông trưng bày mặt kính phẳng thường có dung tích khá lớn phù hợp với cửa hàng to và các siêu thị.

Lựa chọn theo dung tích tủ

Các sản phẩm có dung tích 500 lít  phù hợp với các khách sạn, nhà hàng lớn, các cửa hàng phân phối thực phẩm đông lạnh, nhà cung cấp thực phẩm,… Các sản phẩm tủ đông dung tích dưới 500 lít thích hợp với các nhà hàng có nhu cầu trữ đông ở mức độ vừa phải như cửa hàng tạp hóa, bếp ăn.